วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วิธีสมัคร Gmail

สวัสดีผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจในการสมัคร Gmail ทุกท่านครับ
เหตุผลหลักที่ควรเลือกใช้ Gmail โดยส่วนตัวผมมองว่า
บัญชี gmail สามารถล๊อคอินเข้า youtube , blogger , google , playstore , facebook

ง่ายๆคือสะดวกนั้นแหละครับ 55+ มาเริ่มกันเลย !

 หน้าถัดมา


 1. กรอกชื่อและนามสกุลตามจริง ใช้เป็นชื่อไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้
2.ตั้งชื่อgmail สามารถใช้ตัวเลข,ตัวอักษรได้ ยกตัวอย่างเช่น Mar_UP@gmail.com
3.ตั้งรหัสผ่านอย่างน้อย 8 ตัว
4.ใส่รหัสผ่านอีกครั้ง
5.ใส่วันเกิด เดือนเกิด ปีค.ศ 
6.เพศ
7.เบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่เราใช้งานปัจจุบัน
8.ที่อยู่อีเมล์ปัจจุบัน **ถ้าไม่มีก็ไม่กรอกในข้อนี้
9.ติ๊กถูกตามนี้


แล้วกดช่องสีฟ้า ที่เขียนว่า "ขั้นตอนต่อไป"
 

ในหน้า "ยืนยันบัญชีของคุณ"
1.ให้เราเช็คหมายเลขโทรศัพท์ของเราว่าหมายเลขถูกต้องมั้ย  gmailจะส่งรหัสยืนยันเข้าเบอร์โทรศัพท์เราเพื่อใช้ยืนยันตัวตนเราจริงๆ
2.เลือก SMS
3.กด "ทำต่อ"

** รอสักครู่ เราก็ได้รหัสสำหรับยืนยันบัญชี gmail เราแล้ว
เราก็เอารหัส 363264 ที่ได้มากรอกในขั้นตอนสุดท้าย กด"ทำต่อ"
เพียงเท่านี้เสร็จแล้วคับผม !! 





Related Articles

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมบทความ