#B4 Aj.Burin Buntavong "SiamElectronics"
กลยุทธ์สำหรับ SiamElectronic เพื่อ Ecommerce
Concept @fingerTube
H(หัว) = Y(ช่อง)
Y = Re+Ma+LINK
LINK = LAZADA , WELOVESHOPPING , etc. (Ecommerce)
vdoY Add Shortcut
Subb Y = Advertising (FromLZD)
Advertising + View = Adsense฿ ผลพลอยได้
----------------------------------------- แผนที่ 1 -----------------------------------------------
Concept @ValueInService
Concept @Tran%M
โหลดไฟล์เอกสารสำหรับอ่านที่มาที่ไปของการเลือกแผน fingerTube |
กลุ่มผมเลือกกลยุทธ์ FingerTube
เพราะผมต้องการช่องทางหลักของร้านค้าก่อนแล้วจึงวางขายตามหน้าร้านEcommerce ต่างๆ
ประโยชน์ของการสร้างช่องบน Youtube มีอยู่ 6 เหตุผลด้วยกัน
1.ช่องทางบนYouTube สามารถสร้างได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิน
2.วิดีโอบน Youtube มีตารางสถิติจำนวนผู้เข้าชมและข้อมูลหลายๆด้านประกอบกัน
3.การสื่อสารที่่จดจำง่ายนอกจากรูปแล้ว ควรมีวิดีโอและการสอนวิธีใช้งานรวมไปถึงการรีวิวสินค้า
4.LZD จ่ายเงินโฆษณาเพื่อให้ร้านค้าออนไลน์ไปแสดงใต้วิดีโอ ของช่องอื่นๆได้ด้วย
5.วิดีโอที่สร้างเน้นไปที่การสร้างคุณค่าก่อน คือ วิธีการใช้งานของสินค้า การรีวิวสินค้า และการรับประกันหากสินค้าเกิดปัญหาสามรถนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้ารับบริการในร้านค้าใกล้เคียงได้
6.ช่องของเราสามารถสร้างรายได้จากการทำวิดีโอสินค้าอีกด้วย "google adsense"
ดังนันผมจึงมองร้านค้าบน LZD เป็น 1 นิ้วในมือทั้ง 5 นิ้ว
ดังนั้นกลุ่มผมจึงเสนอกลยุทธ์ fingerTube เป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมสำหรับ "SiamElectronics"
ให้เข้าสู่ 3 ล้านในเดือนมิถุนายน 2559 นี้
---------------------------------------------------------------------------------------------
Concept @ValueInService
กลยุทธ์นี้หมายถึง บริการหลังการขายด้วยคุณค่าของสินค้าที่เราส่งให้ผู้บริโภคได้รับ
Concept @Tran%M
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น