วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

#B1 Aj.Burin Buntavong กลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์

กลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์

การกำหนดภาพพจน์

                การติดต่อกับองค์การ ห้างร้าน หรือบริษัทต่างๆ ลูกค้าสามารถจะรู้สึกได้ว่ากิจการต่างๆ นั้นมีความแตกต่างกัน บางกิจการให้ความรู้สึกที่ว่าคอยจะเอาเปรียบผู้ซื้อตลอดเวลา
การนำเสนอสิ่งที่มองเห็น

1.       สี (Colour)
2.       กระดาษ (Papre)
3.       การออกแบบโครงร่าง (Layout)
4.       การนำเสนอโดยทั่วไป

การเขียนเนื้อหาที่โน้มน้าวใจ (Persuasive)
1.       เนื้อหาจะส่งให้ผู้ใด
2.       ผลที่ต้องการ
3.       การเสนอผลประโยชน์ไม่ใช้รูปลักษณ์
4.       ใช้ภาษาเข้าใจง่าย
5.       ทำให้อ่านง่าย

การใช้รางวัลจูงใจ
ประเภทรางวัลจูงใจได้แก่รางวัลการมีส่วนร่วม (Prize Schemes) ของขวัญให้เปล่า (Gifts) และส่วนลด (Discounts)ได้แก่

1.       รางวัลการมีส่วนร่วม
2.       ของขวัญให้เปล่า
3.       ส่วนลด

Related Articles

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวมบทความ